Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội Chuyên nghiệp giá rẻ hoàn thành nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục ban đầu đến khi đi vào hoạt động.

Thủ đô Hà Nội là vùng có vị trí chiến lược về kinh tế xã hội của cả nước, do đó, nơi đây thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư trong những năm qua.

Quý khách hàng đang cần thuê dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội làm việc Uy Tín – Chuyên Nghiệp Và Chính Xác 100%.

Do chưa am hiểu về luật cũng như muốn được tư vấn và hỗ trợ các công việc ban đầu, Quý khách hàng cần tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp Hà Nội hỗ trợ trọn gói.

Hãy liên hệ ngay với Tư Vấn Luật Luật Rong Ba để sử dụng trọn gói dịch vụ thành lập công ty với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi.

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI.

Tương tự như các tỉnh/ thành khác trên cả nước, để thành lập doanh nghiệp các cá nhân, tổ chức phải đáp ứng yêu cầu theo quy định chung của pháp luật như:

Tên công ty khi thành lập không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với các công ty khác trên toàn quốc;

Địa chỉ trụ sở công ty phải thỏa mãn điều kiện và không được đặt tại chung cư, nhà tập thể;

Vốn điều lệ khi thành lập doanh nghiệp: Tùy theo ngành nghề sẽ có yêu cầu khác nhau hoặc không có yêu cầu về vốn điều lệ;

Ngành nghề kinh doanh nếu có điều kiện thì cần lưu ý đáp ứng;

Đại diện pháp luật, các cổ đông, thành viên tham gia sáng lập công ty cũng cần đủ điều kiện;

TƯ VẤN LỰA CHỌN LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP ĐỂ THÀNH LẬP TẠI HÀ NỘI.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội, Tư Vấn Luật Luật Rong Ba sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến các loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay để bạn biết rõ về các đặc điểm, từ đó lựa chọn loại hình phù hợp nhất với khả năng của Quý khách hàng:

Doanh nghiệp TNHH một thành viên.

Doanh nghiệp TNHH một thành viên là loại hình doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu công ty.

Chủ sở hữu được toàn quyền quyết định mọi hoạt động của doanh nghiệp và Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn điều lệ của doanh nghiệp đã đăng ký với nhà nước.

Doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn một thành viên còn có tư cách pháp nhân, tạo nên sự tin tưởng của đối tác làm ăn. Bởi vì chịu trách nhiệm hữu hạn nên rủi ro xảy ra hoàn toàn thấp.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên là loại hình doanh nghiệp có ít nhất 2 thành viên góp vốn, hoạt động doanh nghiệp và chịu trách nhiệm trên cơ sở số vốn góp đã cam kết.

Doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm hữu hạn nên ít gây rủi ro cho thành viên công ty.

Chế độ chuyển nhượng vốn và số lượng không nhiều được pháp luật quy định rõ ràng và dễ kiểm soát.

Doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên có những hạn chế nhất định như: không có quyền phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào gây khó khăn cho doanh nghiệp khi muốn mở rộng kinh doanh, sản xuất.

Doanh nghiệp cổ phần.

Doanh nghiệp cổ phần là loại hình doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia mọi quan hệ pháp lý dễ dàng. Với vốn điều lệ được chia thành những phần bằng nhau.

Thành viên góp vốn được gọi là cổ đông. Cổ đông chịu trách nhiệu với số vốn mình đã cam kết góp, khả năng xảy ra rủi ro khá thấp. Doanh nghiệp cổ phần có quyền phát hành chứng khoán theo quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp tư nhân.

Đây là loại hình doanh nghiệp do 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ, chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp.

Nếu các bạn có 1 thành viên thì nên lựa chọn loại hình doanh nghiệp để thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội.

Doanh nghiệp hợp danh.

Doanh nghiệp hợp danh là loại hình doanh nghiệp đối nhân, được thành lập và hoạt động dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau giữa các thành viên. Có chế độ chịu trách nhiệm liên đới và có tư các pháp nhân vì vậy tạo lòng tin đối với đối tác của công ty.

HỒ SƠ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI.

Để được tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội Quý khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Giấy đề nghị thành lập công ty: Tùy loại hình doanh nghiệp mà sử dụng mẫu khác nhau khi thành lập;

Điều lệ công ty: Tùy loại hình doanh nghiệp mà sử dụng mẫu khác nhau khi thành lập;

Danh sách thành viên hợp danh/ thành viên góp vốn/ cổ đông sáng lập khi thành lập doanh nghiệp;

Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của đại diện theo pháp luật, chủ sở hữu công ty, các thành viên công ty và cổ đông sáng lập của công ty;

Trong trường hợp thành lập doanh nghiệp tại địa phương có tổ chức góp vốn thì hồ sơ phải có thêm một số giấy tờ khác.

TƯ VẤN THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI TRỌN GÓI.

Bước 1: Bạn cần phải đặt tên cho doanh nghiệp thành lập

Tên doanh nghiệp không được trùng với các tên doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Một lưu ý khi đặt tên theo quy định của pháp luật là không được vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa của Việt Nam, đặt theo các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt và một số chữ cái Tiếng Anh như F, Z, W, J, số và các ký hiệu.

Một gợi ý nhỏ mà chúng tôi khuyên bạn là tên công ty cần ngắn gọn, hay nên đặt tên có ý nghĩa gì khác biệt gây ấn tượng cho khách hàng.

Bước 2: Bạn cần xác định loại hình doanh nghiệp mà bạn muốn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp

Ví dụ như Công ty TNHH, Công ty hợp danh.

Bước 3: Tìm hiểu xem nơi nào thuận tiên nhất cho bạn khi đặt trụ sở chính

Thông tin của trụ sở chính cần phải chi tiết, rõ ràng bao gồm số nhà, tên đường, khu phố …

Bước 4: Xác định các ngành nghề kinh doanh của bạn là có phù hợp bằng việc tìm hiểu các ngành nghề mà pháp luật không cấm

Bước 5: Vốn điều lệ là tổng số vốn góp của tất cả các thành viên hay do một thành viên góp vào hoạt động thành lập doanh nghiệp tùy theo loại hình doanh nghiệp mà bạn muốn thành lập

Lưu ý tùy theo số vốn điều lệ mà sẽ liên quan tới mức thuế môn bài phải nộp. Nếu công ty có vốn đăng ký kinh doanh dưới 2 tỷ thì hàng năm phải nộp thuế môn bài là 1 triệu/năm; tượng tự từ 2 đến 5 tỷ thì phải đóng 1.5 triệu/năm; 5 đến 10 tỷ thì 2 triệu/năm và lớn hơn 10 tỷ thì 3 triệu/năm.

dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội
dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Nếu doanh nghiệp được cấp Giấy phép thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội từ 01/01 đến 30/06 thì đóng thuế môn bài nguyên năm, các ngày còn lại chỉ đóng nửa năm.

Bước 6: chuẩn bị Giấy CMND đã công chứng hay hộ chiếu trong vòng 03 tháng gần nhất

Cần lưu ý là CMND có quá 15 năm không, hay các thông tin trên CMND có bị mờ không? Nếu có thì nên sử dụng Hộ chiếu để thay thế hay liên hệ với Tư Vấn Luật Luật Rong Ba để được giúp đỡ.

Bước 7: Sau khi soạn hồ sơ theo yêu cầu, đáp ứng đầy đủ theo pháp luật quy định, bạn sẽ phải nộp hồ sơ cho Cơ quan đăng ký kinh doanh tại TP Hà Nội để được xem xét, phê duyệt

Bước 8. Nếu không có sai sót hay yêu cầu sửa đổi gì thêm về hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời gian 03 ngày làm việc, nếu có yêu cầu sẽ gửi kèm theo lý do

Khi đi lấy Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cần mang theo CMND.

Bước 9: Sau khi có giấy phép bạn cần tiến hành khắc dấu tại các cơ sở trên toàn quốc và mang mẫu dấu đến đăng ký tại sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội.

Bước 10: Sau khi thành lập doanh nghiệp xong, bạn cần chuẩn bị một khoản tiền để bố cáo thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

TƯ VẤN THỦ TỤC THUẾ SAU THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI.

Sau khi tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội, bạn cần thực hiện các nghĩa vụ sau:

Mở tài khoản ngân hàng cho công ty, thông báo mở tài khoản lên sở kế hoạch đầu tư;

Kê khai và nộp tiền thuế môn bài tại cơ quan thuế;

Đăng ký nộp thuế điện tử qua tài khoản ngân hàng công ty và chữ ký số đã đăng ký;

Đăng ký sử dụng hóa đơn (nếu có nhu cầu) giấy hoặc điện tử;

Một việc không thể thiếu sau khi thành lập doanh nghiệp là mua chữ ký số điện tử để khai thuế với cơ quan thuế;

Treo biển công ty và chuẩn bị văn phòng làm việc, có thể cán bộ thuế phụ trách sẽ xuống kiểm tra cơ sở;

Tiếp đón cán bộ thuế kiểm tra cơ sở và cung cấp giấy tờ liên quan;

Thông báo sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng.

DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI HÀ NỘI CỦA TƯ VẤN LUẬT Luật Rong Ba.

Khách hàng không có thời gian làm thủ tục, thiếu kiến thức pháp luật để thành lập doanh nghiệp sẽ dẫn đến những khó khăn nhất định khi tiến hành thủ tục hành chính. Do đó, cách dễ dàng nhất là sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cộng với đó đội ngũ luật sư, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên môn cao, chỗ đứng của Tư Vấn Luật Luật Rong Ba trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp đã được khẳng đinh trong và ngoài nước.

Tư Vấn Luật Luật Rong Ba tự hào là hàng luật đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói, hỗ trợ khách hàng tất cả các công đoạn: Từ tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập công ty cho khách hàng; đến tận nơi khách hàng yêu cầu để tư vấn, kí kết hợp đồng, giao nhận hồ sơ; dám công khai niêm yết bảng giá dịch vụ; hỗ trợ cho khách hàng trọn đời các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp; cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới doanh nghiệp với mức giá ưu đãi nhất…

Hình thức tư vấn phong phú tại Luật Rong Ba.

Tư vấn qua tổng đài.

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Luật Rong Ba.

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba.

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn tư vấn luật qua tổng đài Luật Rong Ba.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua Email.

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua Email trả phí của Luật Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua Email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Luật Rong Ba tư vấn trực tiếp tại văn phòng.

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn.

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Luật Rong Ba tư vấn tại địa chỉ yêu cầu.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng.

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Luật Rong Ba cung cấp dịch vụ luật hàng đầu Việt Nam.

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với Luật Rong Ba! để được tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất!

Khách hàng muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hiệu quả và tiết kiệm chi phí thành lập nhất.

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin